9.5 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Trang chủ Đi làm Giải mã sức hút cuốn sách Tự Học Tiếng Trung Cấp Tốc...

Giải mã sức hút cuốn sách Tự Học Tiếng Trung Cấp Tốc Trong Công Xưởng Nhà Máy

Trong xu hướng toàn cầu hóa hiện nay, ngày càng có không ít những doanh nghiệp Trung Quốc đầu tư vào Việt Nam và nhiều người có nhu cầu đến Trung Quốc làm việc. Vì vậy nhu cầu tự học tiếng Trung để ứng dụng vào công việc trong môi trường công xưởng là không nhỏ. Đó chính là lý do ra đời của cuốn sách Tự học tiếng Trung cấp tốc trong công xưởng nhà máy, đây sẽ là bí kíp giúp bạn nhanh chóng chinh phục được tiếng Trung cơ bản. headwayblog.com đã viết một bài về cuốn sách hữu ích này. Bài viết sau đây chúng mình sẽ cùng “mổ xẻ” cuốn sách hot hòn họt này có gì đặc biệt nhé.

Thông tin sách:

Tại sao phải học tiếng Trung sử dụng trong công xưởng, nhà máy?

Cùng với đà phát triển kinh tế và sự hợp tác chặt chẽ trên nhiều lĩnh vực giữa hai nước Việt – Trung, những năm gần đây, số lượng doanh nghiệp Trung Quốc đầu tư vào Việt Nam sang Trung Quốc tìm kiếm cơ hội việc làm cũng không ngừng tăng cao. Ngoại ngữ trở thành công cụ cần thiết và vô cùng quan trọng để giao lưu, kết nối các cá nhân, tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp. Do đó, nếu có sự chuẩn bị tốt về mặt tiếng Trung, bạn có thể nắm bắt được những cơ hội việc làm mới đồng thời nhanh chóng hòa nhập với môi trường doanh nghiệp nước ngoài.

Trau dồi vốn tiếng Trung về công xưởng, nhà máy sẽ giúp bạn:

  • Nâng cao kiến thức ngoại ngữ, văn hóa
  • Kịp thời nắm bắt các cơ hội việc làm
  • Nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc
  • Dễ dàng phát huy kỹ năng chuyên môn
  • Có cơ hội thăng tiến, thu nhập cao

Cuốn sách “Tự học Tiếng Trung cấp tốc trong công xưởng, nhà máy” ra đời cũng vì những mục đích đó. Cuốn sách ra đời đáp ứng nhu cầu học tiếng Trung của bạn học đang làm việc tại các công ty sử dụng tiếng Trung. Các chủ đề trong sách đều rất thông dụng và cần thiết trong công xưởng, nhà máy. Với các chủ đề đa dạng, từ giao tiếp thông dụng tới giao tiếp theo chuyên ngành, cuốn sách sẽ phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là những người bận rộn muốn học tiếng Trung có trọng điểm, tiết kiệm thời gian và có thể ứng dụng ngay trong công việc.

Nội dung cuốn sách Tự Học Tiếng Trung Cấp Tốc Trong Công Xưởng Nhà Máy 

Cuốn sách gồm ba phần:

Chương 1: Ngữ âm

Chương 2: Các chủ đề để giao tiếp hằng ngày

Chương 3: Giao tiếp trong công xưởng, nhà máy: đặc biệt là trong các ngành nghề cụ thể, mỗi bài học cung cấp đầy đủ hội thoại theo tình huống, từ vựng, cấu trúc ngữ pháp.

Trọn bộ sẽ cùng bạn đi từ những bước đầu tiên như phát âm, luyện chữ đến những chủ đề thông dụng hằng ngày. Sau mỗi bài học đều có phần luyện tập, sau 5 bài học sẽ có phần ôn tập giúp bạn nắm chắc kiến thức cơ bản, tạo tiền đề cho việc học nâng cao

Cuốn Tự Học Tiếng Trung Cấp Tốc Trong Công Xưởng Nhà Máy có gì đặc biệt?

Nói tiếng Trung nhanh chóng nhờ với các chủ đề giao tiếp cơ bản hàng ngày

Trước khi có thể ứng dụng tiếng Trung vào công việc, cần phải phục vụ được nhu cầu giao tiếp cơ bản hàng ngày đúng không nào? Phần 2 của cuốn sách gồm 15 bài là những chủ đề vô cùng gần gũi để sử dụng hàng ngày, và bất cữ người làm ngành nghề nào cũng cần dùng đến đó. Có thể lấy vị dụ như: Chào hỏi, phỏng vấn, cảm ơn, xin lỗi, xin phép về sớm, xử lý rắc rối,… Với những phiên âm và giải thích nghĩa bằng tiếng Việt, đây chắc chắn là những nội dung ai cũng học được.

Cung cấp từ vựng cho từng chuyên ngành cụ thể theo chủ đề

Mục đích lớn nhất của cuốn sách này chính là giúp bạn có thể tự tin giao tiếp và đặc biệt ứng dụng tiếng Trung vào phục vụ cho công việc của mình. Chính vì vậy không thê vào thiếu những kiến thức từ vựng cho từng chuyên ngành cụ thể rồi. Từ những chủ đề như xuất nhập khẩu, điện tử linh kiện, may mặc, kỹ thuật, xây dựng,vv và nhiều những chủ đề hữu ích nữa. Tin rằng những kiến thức mà bạn cần để phục vụ cho công việc của mình đều sẽ tìm thấy trong cuốn sách này đấy.

Dễ học dễ nhớ với phiên âm quốc tế và phiên âm bồi tiếng Việt chi tiết cho từng câu hội thoại, từ vựng.

Sinh ra với sứ mệnh là giải pháp tự học tiếng Trung cho người mới bắt đầu, cuốn sách được trang bị thêm âm bồi giúp người học dễ nắm bắt và học vững từ vựng. Cho dù bạn chưa từng học tiếng Trung, không giỏi ngoại ngữ, chỉ cần học những mẫu câu trong sách kèm theo phiên âm bồi là có thể tự tin giao tiếp. Cuốn sách còn dạy phát âm chuẩn cho người mới học, giúp bạn tự tin hơn trong phát âm và không còn tự ti trong giao tiếp nơi công xưởng, nhà máy, công ty để người học có thể nhanh chóng ghi nhớ, dễ dàng sử dụng.

Bài giảng, audio luyện nghe miễn phí

Với mỗi cuốn sách, Kaixin tặng bạn video bài giảng miễn phí, audio luyện nghe, chỉ cần quét mã QR hoặc nhập mã số sau mỗi cuốn sách là bạn có thể nhận ngay phần quà giá trị này rồi!

Đọc thử sách “Tự học tiếng Trung cấp tốc trong công xưởng nhà máy”

Đặt mua sách “Tự học tiếng Trung cấp tốc trong công xưởng nhà máy”

Ưu đãi lớn: giá chỉ 145k

Sở hữu app tự học tiếng Trung MIỄN PHÍ

Giao hàng tận nơi, nhận hàng, kiểm tra >>> Thanh toán

ĐẶT MUA NGAY TẠI ĐÂY

Dù bạn là ai, làm gì, chỉ trong vòng 30 ngày nỗ lực cùng với cuốn sách này, bạn có thể tự tin giao tiếp tiếng Trung trong công xưởng, nhà máy. Vậy nên, hãy để “Tự học tiếng Trung cấp tốc – trong công xưởng nhà máy” là người bạn đồng hành, trợ thủ đắc lực của bạn trên con đường chinh phục ước mơ nhé!

Đọc thêm: Review những cuốn sách tự học tiếng Trung giao tiếp đáng học nhất

Nguồn bài viết:

Tự Học Tiếng Trung Cấp Tốc Trong Công Xưởng Nhà Máy và những review chi tiết, đầy đủ nhất

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -

Most Popular

Alles, was Sie über Letrozol wissen müssen

Alles, was Sie über Letrozol wissen müssen Wenn Sie mit Brustkrebs diagnostiziert wurden oder ein erhöhtes Risiko für Brustkrebs haben, haben Sie https://letrozolshop.com/medikament/letrohexal-25-mg/ vielleicht schon...

F8bet Mở Cánh Cửa May Mắn 2024

F8bet không chỉ là một trang cờ bạc trực tuyến; nó là cánh cửa mở ra cánh cửa may mắn cho những người yêu...

Lato99 Situs Game Rtp Akurat Trending No 1 Di Google

Lato99 terus menerajui industri permainan dalam talian di Indonesia dengan menyediakan ciri HD unggul melalui platformnya yang disepadukan dengan Google. Sebagai pilihan utama untuk pencinta...

Lato99 Tapak Permainan Trend di Indonesia, Tersedia Secara Rasmi!

Dalam arena permainan dalam talian yang berkembang pesat, Lato99 telah muncul sebagai tapak permainan yang menjadi sohor kini di Indonesia dan kini secara rasmi berada di...

Recent Comments