9.5 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Trang chủ Chưa được phân loại Hot rần rần bộ sách Vui học tiếng Trung - Joyful Chinese

Hot rần rần bộ sách Vui học tiếng Trung – Joyful Chinese

Bạn cảm thấy bế tắc vì tiếng Trung? Bạn cảm thấy tiếng Trung quá khó và dần mất đi động lực học? Bạn cần một phương pháp học nhẹ nhàng, gần gũi và dễ tiếp cận? Vậy thì bộ sách vui học tiếng Trung mình sắp giới thiệu tới bạn chính là đáp án cho những khó khăn của bạn đấy. Naijahitz đã viết về những cuốn sách thú vị này. Đọc những đánh giá đầy đủ dưới đây để biết bộ sách sẽ đem đến điều gì đặc biệt cho bạn nhé.

Giới thiệu bộ sách Vui học tiếng Trung 

Thông tin chung bộ sách

Tên sách: Vui học tiếng Trung – Joyful Chinese

Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hồng Đức

Tác giả: Kaixin

Công ty phát hành: MCBooks

Số cuốn: 4

Bộ sách “Vui học tiếng Trung” là bộ sách dành cho người mới bắt đầu học tiếng Trung, gồm 4 cuốn Giao tiếp, Từ vựng, Ngữ Pháp và Tập viết chữ Hán. Bộ sách đem đến một làn gió mới cho các sách tự học tiếng Trung thông qua việc học bằng phương pháp hình ảnh. Phương pháp hình ảnh gợi nhớ từ, chữ Hán, mẫu câu giúp việc học ngôn ngữ vừa nhanh, vừa thú vị lại giúp nhớ lâu. Bộ sách rèn luyện toàn diện khả năng nghe, nói, đọc. viết của người mới học tiếng Trung.

Bộ sách Vui học tiếng Trung có gì?

Bộ sách vui học tiếng Trung là tổng hợp 4 cuốn sách, biên soạn theo từng kỹ năng. Cụ thể gồm có:

Vui học tiếng Trung – Giao tiếp

Vui học tiếng Trung – Ngữ pháp

Vui học Tiếng trung – Từ vựng

Vui học tiếng Trung – Tập viết chữ Hán

Bộ sách Vui học tiếng Trung dành cho ai?

Bộ sách vui học tiếng Trung nổi tiếng là bộ sách tự học cho người bắt đầu. Đây là bộ sách giúp bạn bước đầu dễ dàng làm quen với ngôn ngữ mới và khá khó nhằn này. Bộ sách được biên soạn một cách chi tiết, dễ hiểu nhất vì vậy rất dễ tiếp cận kể cả với người tự học và mới bắt đầu học. Đây có thể sẽ là bộ sách “vỡ lòng” nếu bạn yêu thích và đam mê chinh phục tiếng Trung đó.

 

Nội dung bộ sách Vui học tiếng Trung 

VUI HỌC TIẾNG TRUNG – TỪ VỰNG

Học bất kỳ ngôn ngữ nào cũng vậy, sở hữu một “kho tàng” từ vựng là vô cùng quan trọng. Vì thế, từ vựng là cuốn sách không thể thiếu trong bộ sách Vui Học Tiếng Trung.

Cuốn sách khai thác các từ vựng, câu giao tiếp qua các chủ đề gần gũi với cuộc sống, thiết thực và phù hợp với văn hóa xã hội hiện đại nhằm giúp người học tiếp thu những kiến thức thực tế có tính ứng dụng cao. Đồng thời, khơi gợi sự hứng thú, say mê với với ngoại ngữ “khó nhằn” này.

Các từ vựng được sắp xếp theo chủ đề, có phiên âm, ý nghĩa, ví dụ, hình ảnh minh họa và cả bài tập thực hành, giúp người học dễ dàng nắm chắc kiến thức và vận dụng trong thực tế. Khi hoàn thành những bài tập này, bạn có thể kiểm tra lại đáp án trong phần cuối sách.

Đọc thử Vui Học Tiếng Trung – Từ vựng

VUI HỌC TIẾNG TRUNG – NGỮ PHÁP

Ngữ pháp căn bản là nền tảng để chúng ta mới phát triển những kỹ năng khác, giao tiếp lưu loát hơn và khẳng định sự chuyên nghiệp của bản thân. Đó chính là lý do cuốn sách Ngữ Pháp thuộc bộ sách vui học tiếng Trung ra đời

Nội dung sách bao gồm những chủ đề quen thuộc, 16 bài học ngữ pháp với 16 chủ đề thông dụng được chia thành những bài nhỏ và chi tiết giúp người học có thể tiếp cận được những vấn đề trong giao tiếp cuộc sống hàng ngày bằng tiếng Trung. Qua đó giúp người học tiếp xúc với những kiến thức ngữ pháp mới. Các bài có mối liên hệ mật thiết với nhau, khai thác những chủ đề cần thiết trong thực tế.

Sách được thiết kế độc đáo, hệ thống nhân vật đặc sắc, trình bày kiến thức khoa học, đặc biệt có những cuộc hội thoại tái hiện bởi hình ảnh sống động, nhằm khơi gợi cảm hứng học tập và dễ dàng tiếp thu.

Những bạn mới theo học tiếng Trung, muốn cải thiện kiến thức ngữ pháp chắc chắn không thể bỏ qua Vui học tiếng Trung – Ngữ pháp. Hy vọng cuốn sách sẽ là tài liệu học tập, một trợ thủ đắc lực dành cho những bạn có mong muốn hay đang bắt đầu hành trình chinh phục tiếng Trung.

vui-hoc-tieng-trung-ngu-phap

Đọc thử Vui Học Tiếng Trung – Ngữ pháp

VUI HỌC TIẾNG TRUNG – GIAO TIẾP

Bạn không biết cần phải học những gì để giao tiếp tốt? Bạn thường mắc lỗi nói vấp, phát âm sai và không tự tin để nói? Bạn học nhiều từ vựng, nhiều câu nhưng không thể ứng dụng để giao tiếp thực tế? Vậy thì VUI HỌC TIẾNG TRUNG – GIAO TIẾP chính là cuốn sách mà bạn đang cần, sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên.

Trước khi đi sâu vào các đoạn hội thoại giao tiếp, bạn được hướng dẫn chi tiết về cách phát âm trong tiếng Trung giúp bạn hiểu và phát âm đúng. Sau đó, bạn được học 15 bài học chủ điểm với 15 chủ đề thông dụng được chia thành những tình huống giao tiếp nhỏ và chi tiết giúp người học có thể tiếp cận được từ vựng, những câu thoại thông dụng trong giao tiếp cuộc sống hàng ngày bằng tiếng Trung. Qua mỗi bài học đều có phần luyện tập để người học củng cố lại kiến thức, khi hoàn thành những bài tập này, bạn có thể kiểm tra lại đáp án trong phần cuối sách.

Ngoài ra, sau mỗi chủ đề bạn còn được tìm hiểu về nét văn hóa của Trung quốc để mở rộng tri thức về đất nước Trung Hoa và hiểu sâu hơn về bối cảnh sử dụng các từ vựng, các câu tiếng Trung trong thực tế.

vui-hoc-tieng-trung-giao-tiep-bia-truoc

Đọc thử Vui Học Tiếng Trung – Giao tiếp

VUI HỌC TIẾNG TRUNG – TẬP VIẾT

Có lẽ đối với nhiều bạn, khó nhất trong khi học tiếng Trung đó chính là: chữ Hán. Đặc biệt với những bạn mới học tiếng Trung, chữ Hán vẫn luôn là một “cơn ác mộng”, nhớ từ đã khó, còn phải viết thế nào, ghép từ những bộ gì, thứ tự nét ra sao,…

Thấu hiểu những “khổ tâm” ấy, Cuốn sách Vui học tiếng Trung – tập viết ra đời. Nằm trong bộ sách Vui học Tiếng Trung, cuốn Tập Viết được thiết kế thân thiện, bắt mắt, trình bày theo hệ thống, giúp người học dễ dàng ghi nhớ chữ Hán.

Cuốn sách bao gồm:

Phần 1: Những lý thuyết cơ bản

Chương 1: Bộ thủ chữ Hán gồm có 214 bộ thủ và 61 bộ thủ thông dụng

Chương 2: Quy tắc viết chữ Hán được chia thành 7 nét bút cơ bản, các nét biến thể và những quy tắc quan trọng trong việc viết chữ Hán.

Chương 3: Phát âm chữ Hán là một hệ thống bao gồm phiên âm và thanh điệu.

Phần 2: là 460 chữ Hán thông dụng được xếp theo số lượng bộ thủ từ dễ đến khó hơn, dần dần làm quen với cách viết chữ Hán. Việc thực hành luyện viết chữ kết hợp với hình ảnh sống động để bạn nhớ chữ lâu hơn. Ngoài ra, mỗi từ đều có phiên âm, ý nghĩa, nâng cao cả vốn từ vựng và kỹ năng viết.

vui-hoc-tieng-trung-tap-viet

Đọc thử Vui Học Tiếng Trung – Tập viết

Phản hồi của bạn đọc về bộ sách Vui học tiếng Trung 

Bạn Nguyễn Thanh Sơn sau khi trải nghiệm bộ sách đã có đánh giá:

Tài khoản có tên Nhịp Cầu Hoa Ngữ cũng để lại những dòng nhận xét rất tích cực về bộ sách

“sách đẹp, giá vậy quá ổn, vì mình là Thầy dạy tiếng Trung (mua chưa được lâu, tạm nhìn thì rất chỉn chu, màu sắc nhìn thích mắt nội dung do chưa đọc hết nên chỉ khái niệm là nên mua nhé cả nhà mình ( sách có phiên âm Pinyin đầy đủ Vietsub luôn nè)… Cảm ơn Tiki, nhân viên shipper cực Kul ngầu  luôn nhé..”

Và còn rất nhiều những phản hồi tích cực khác về bộ sách

Vui học tiếng Trung là một bộ sách tuyệt vời có thể hỗ trợ cho các bạn nâng cao khả năng học tiếng Trung một cách dễ dàng. Rất nhiều người đã trải nghiệm bộ sách Vui học tiếng Trung và tìm thấy cho mình những niềm vui trong việc học tiếng Trung. Còn bạn thì sao? Trải nghiệm bộ sách và chia sẻ với chúng mình những cảm nhận của bạn nhé.

Đặt mua bộ sách Vui học tiếng Trung với giá ưu đãi tại đây

Nguồn tham khảo bài viết:

Giới thiệu bộ sách Vui học tiếng Trung 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -

Most Popular

Alles, was Sie über Letrozol wissen müssen

Alles, was Sie über Letrozol wissen müssen Wenn Sie mit Brustkrebs diagnostiziert wurden oder ein erhöhtes Risiko für Brustkrebs haben, haben Sie https://letrozolshop.com/medikament/letrohexal-25-mg/ vielleicht schon...

F8bet Mở Cánh Cửa May Mắn 2024

F8bet không chỉ là một trang cờ bạc trực tuyến; nó là cánh cửa mở ra cánh cửa may mắn cho những người yêu...

Lato99 Situs Game Rtp Akurat Trending No 1 Di Google

Lato99 terus menerajui industri permainan dalam talian di Indonesia dengan menyediakan ciri HD unggul melalui platformnya yang disepadukan dengan Google. Sebagai pilihan utama untuk pencinta...

Lato99 Tapak Permainan Trend di Indonesia, Tersedia Secara Rasmi!

Dalam arena permainan dalam talian yang berkembang pesat, Lato99 telah muncul sebagai tapak permainan yang menjadi sohor kini di Indonesia dan kini secara rasmi berada di...

Recent Comments