9.5 C
New York
Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Trang chủ Mới bắt đầu Giới thiệu Giáo trình Hán ngữ - Cuốn sách học tiếng Trung...

Giới thiệu Giáo trình Hán ngữ – Cuốn sách học tiếng Trung HOT nhất hiện nay

Tiếng Trung đang ngày càng phổ biến và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên khi bắt đầu học tiếng Trung, hẳn nhiều bạn sẽ thấy bối rối khi không biết bắt đầu từ đâu. Đừng lo lắng, một cuốn sách tiếng Trung tốt cung cấp cho bạn hệ thống kiến thức toàn diện và lộ trình học phù hợp sẽ có thể giải quyết vấn đề này. Hôm nay, hãy cùng chúng mình đi tìm hiểu một cuốn sách “vỡ lòng” của rất nhiều bạn trẻ khi bắt đầu chinh phục tiếng Trung: Giáo trình Hán ngữ có gì đặc biệt mà lại được yêu thích đến vậy nhé.

Tham khảo thêm: Những điều bạn nên biết khi bắt đầu tự học tiếng Trung

Thông tin sách

Tên sách: Giáo trình Hán ngữ (Phiên bản mới)

Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội

Tác giả: Đại học Ngôn ngữ Bắc Kinh

Công ty phát hành: MCBooks

Bộ giáo trình Hán ngữ bao gồm 6 quyển chia thành 3 tập, mỗi tập bao gồm quyển thượng và quyển hạ. Với hệ thống ngữ pháp và từ mới theo từng bài, đây là cuốn sách hoàn toàn có thể giúp bạn phát triển cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Mỗi bài học bao gồm đầy đủ các phần: Bài khóa; Từ mới; Chú thích; Ngữ pháp, ngữ âm; Luyện tập; Cách viết chữ hán.

Giáo trình Hán ngữ 1

Bao gồm 15 bài học tất cả. Các bài học đầu tiên là những chủ đề đơn giản như làm quen với phiên âm tiếng Trung, cách phát âm, quy tắc viết chữ. Ngoài ra bạn sẽ được làm quen với những đoạn hội thoại có liên quan đến đời sống như: mua sắm, học tập, nơi sống, cách chào hỏi.

Giáo trình Hán ngữ 2

Giáo trình Hán Ngữ quyển 2 tiếp nối nội dung của quyển 1. Bao gồm 15 chủ đề có nội dung nâng cao hơn. Trong quyển này, các dạng ngữ pháp sẽ phức tạp hơn quyển 1. Học xong quyển 2 này thì bạn đã có thể giao tiếp với người Trung Quốc một cách cơ bản rồi đó.

Giáo trình Hán ngữ 3

Giáo trình Hán ngữ quyển 3 sẽ không còn phần phiên âm nữa mà chỉ có chữ Hán. Như vậy, bạn bắt buộc phải thuộc mặt chữ Hán để nhận biết được và áp dụng được vào bài tập.  Từ quyển này trở đi, giáo trình hướng tới mục đích cho việc sử dụng sách, báo tiếng Trung một cách thành thạo. Ngữ pháp ở quyển 3 cũng đã được nâng cao hơn một cách đáng kể.

Giáo trình Hán ngữ 4

Giáo trình Hán ngữ 4 là tiếp nối nội dung quyển 3. Ở quyển này, từ vựng và ngữ pháp cũng có nhiều hơn và độ khó cũng cao hơn. Khi học hết quyển 4, số từ vựng của bạn sẽ đã đạt được mức 1500 từ, tương đương trình độ HSK4.

Giáo trình Hán ngữ 5

Trình độ quyển 5 đã tương đương với cao cấp hay HSK5. Giáo trình Hán ngữ 5 gồm có 13 bài có độ khó tương đối cao. Số lượng từ vựng phong phú và phức tạp và bài tập cũng khó hơn. Ở trình độ này là bạn có thể tự viết những đoạn văn ngắn theo các chủ đề và giao tiếp rất tốt với người bản xứ.

Giáo trình Hán ngữ 6

Đây là quyển sách cuối trong bộ giáo trình Hán Ngữ 6 quyển, và đó cũng là cấp độ cao nhất. Học hết quyển này thì bạn có thể thoải mái xem phim và chương trình trung quốc cũng như nói chuyện tiếng Trung và tự viết các đoạn văn tốt.

Giáo trình Hán ngữ (phiên bản mới) là cuốn sách mà bất kỳ người học tiếng Trung nào cũng phải học và đọc qua. Bên cạnh giáo trình Hán ngữ, bạn cũng có thể tham khảo thêm những cuốn sách tiếng Trung cho người mới bắt đầu cũng vô cùng hay khác để có thể bổ trợ hơn nữa những kỹ năng cho mình.

Nguồn: Giáo trình Hán ngữ (phiên bản mới) tại sao được yêu thích đến vậy?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -

Most Popular

Alles, was Sie über Letrozol wissen müssen

Alles, was Sie über Letrozol wissen müssen Wenn Sie mit Brustkrebs diagnostiziert wurden oder ein erhöhtes Risiko für Brustkrebs haben, haben Sie https://letrozolshop.com/medikament/letrohexal-25-mg/ vielleicht schon...

F8bet Mở Cánh Cửa May Mắn 2024

F8bet không chỉ là một trang cờ bạc trực tuyến; nó là cánh cửa mở ra cánh cửa may mắn cho những người yêu...

Lato99 Situs Game Rtp Akurat Trending No 1 Di Google

Lato99 terus menerajui industri permainan dalam talian di Indonesia dengan menyediakan ciri HD unggul melalui platformnya yang disepadukan dengan Google. Sebagai pilihan utama untuk pencinta...

Lato99 Tapak Permainan Trend di Indonesia, Tersedia Secara Rasmi!

Dalam arena permainan dalam talian yang berkembang pesat, Lato99 telah muncul sebagai tapak permainan yang menjadi sohor kini di Indonesia dan kini secara rasmi berada di...

Recent Comments